Thursday, November 6, 2008

My First Job

Immediately after finishing my PostGraduation,I faced the very first interview in an International Call Centre and got recruited,that being my first interview and that too As Chennai is near to my place,Pay being Rs.11000,I jumped with joy and grabbed the offer.
On the same day of interview,they gave the offer letter also.So After reaching home,when i showed the offer letter to my mom,Her reaction was a big NO.
Becoz aa roju morning interview ki velletappude cheppanu'Join avvanu le amma,oorike experience kosam interview attend avutha ani'.so she was happy.But pay packet chudagane manam rechhipoyi yes cheppesi offer letter laakkuni vachhesam kadha.So amma ki assalu istham ledhu.Aadapilla,Call centre lo nightshifs no way..akkarledhu intlo khucho,pelli chestham ani cheppindhi.Nanna ni convince cheyadam chala easy.so elagola nanna oppukunnaru,amma ki matram boledu promise lu chesi oppinchalsi vachhindhi.
1.Pelli sambhandalu chudandi,set ayithe,job manesthanu ani.
2.Time ki tintanu,time ki padukuntanu,everyweekend intiki vasthanu ani.
Inka boledu chepthe ,sarele ani oppukundhi.Naku kavalsina pickles,snacks anni pack chesi,nanna chetha naaku oka cellphone konnichhi,pampinchindhi.Inthaki chennai ma inti ninchi 1.5 Hrs journey.Deeniki intha scene..Em chestham mari:))

Ala happy ga week lo 5 days chennai lo,2 days intlo gadupukuntu happy ga timespend chesthuvachhanu.Ma Team lo 15 members untaru..Ma andari Performances chusi,Best performances kindha Ipods istharu ani announce chesaru.Antha varaku asalu Ipod antey ento theledhu naku..inka googling chesi thelusukovalsi vachhindhi.That too Ipod thesukunna next week nanna Bday kavadam tho,Nanna ki gift ichhanu.This is one of the happiest moment in my life.
Anthaka mundhu,ma chinnu 1st bday aindhi.Appudu leave dorakaka nenu vellaledhu.Oka pedhhaaa Teddy Bear koni amma nanna chetha pampinchanu with my first salary..Ma chinnu asalu vadalaledhu aa teddy ni..So idhi inkoka happiest moment naaku.

Ila 4 months successful ga work chesano ledho,ee loga pelli kudaradam,job maneyyadam anni varasaga jarigaayi.Tarvatha oka 2 yrs varaku work chese opportunity dorakaledhu.
Ofcourse,ippudu chesthunnanu,but thats different.
Idantha ippudu enduku chepthunnano ani kadha me doubt??
Well,3 yrs back ee month,November lone join ayyanu na first job lo.Anduku..
Ippatiki konni vela sarlu cheppuntanu na husband ki.Thanu antaru "Chesindhi 4 months,Daniki 2 yrs ninchi chepthune unnavu kadha.Aapu thalli chaalu" ani.
Enthaina first job and first salary antey undadha mari???So,Ippudu meeru kooda gurthu thechhukondi, me first job and me first salary tho em chesaru ani??

3 comments:

Apple said...

Lol @ your DH's dialogue...

Nenu kooda naa first salary tho amma,nanna, thammudiki presents konnaa :D

Harini krishna said...

oh gud keerthi..tarvatha enni konna kuda avi matram gurthundipothayi kadha...

Venkat said...

Dear Harini,
Yes I too remember what I have done with my first salary I got Rs.264.56 on 3rd July 1979 being my first month salary I was at Hyderabad I made Rs.220/- as money order to my father, in the remaining amount I made a small shopping of buying two banians at Sultanbazar roadside shops, had a masala dosa and coffee in Tajmahal hotel famous udupi hotel then and now.okay it is a rare experince for me.